In card visit giá rẻ tại Hoàng Mai sẽ giúp khách hàng ở Quận Hoàng Mai tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí. Nếu bạn đang có nhu cầu in card visit, name card, danh thiếp uy tín tại khu vực này, chắc chắn in nhanh Á Châu sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

in-danh_thiep

 

Tại sao Á Châu lại in card visit giá rẻ tại Hoàng Mai

Với sự cạnh tranh  hiện nay, để chiếm được niềm tin của khách hàng, in nhanh Á Châu cần xây dựng một thương hiệu về in ấn có uy tín, làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Chúng tôi đã khảo sát và tổng hợp được mong muốn của khách hàng khi in card visit giá rẻ tại Hoàng Mai như:

  • Địa chỉ in card visit phải có đội ngũ nhân viên làm việc, tư vấn nhiệt tình, thiết kế chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt và đảm bảo tiến độ làm việc nhanh chóng.
  • In card visit với chi phí hợp lý, giá tốt, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm như: kích thước đúng, hình ảnh sản phẩm đẹp mắt, độ bền cao,…
  • Sử dụng kỹ thuật in ấn hiện đại nhất, đa dạng về chất liệu in để khách hàng lựa chọn.

Từ đó, in nhanh Á Châu đã xây dựng thương hiệu in card visit giá rẻ tại Hoàng Mai có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng, vừa đảm bảo về giá vừa đảm chất lượng.

in_card_re

 

Quy trình in card visit giá rẻ tại Hoàng Mai ở in Á Châu

In card visit giá rẻ tại Hoàng Mai ở in Á Châu luôn được thực hiện với quy trình cẩn trọng để đảm bảo sản phẩm hoàn thành được khách hàng hài lòng nhất.

  • Bước 1: Nhân viên tư vấn cho khách hàng về nhu cầu in card visit. Khách hàng nói rõ những mong muốn của mình về hình ảnh, màu sắc, chất liệu in, hình thức in,… để được nhân viên tư vấn kỹ hơn và báo giá cụ thể.
  • Bước 2: Nhân viên thiết kế thực hiện thiết kế mẫu card visit, gửi cho khách hàng và chỉnh sửa theo ý của khách hàng cho đến khi hài lòng.
  • Bước 3: Thực hiện in test sản phẩm để kiểm tra màu sắc, bố cục, nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành in hàng loạt.
  • Bước 4:  Thực hiện in theo bản maket bằng máy in Offset. Tiến hành cắt xén hoàn thiện bản in. Đóng hộp mica hình thức 100 chiếc/ hộp.
  • Bước 5: Hoàn thiện sản phẩm, giao khách hàng kiểm tra và thanh toán

in_gia_re

In nhanh Á Châu luôn cam kết với khách hàng là địa chỉ in card visit giá rẻ tại Hoàng Mai với giá ưu đãi nhất, đảm bảo chất lượng in ấn: không nhòe mực, hình ảnh sắc nét, bề mặt được cán mờ, phủ UV giúp tăng độ bền của card visit. Để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất, khách hàng hãy liên hệ tới in nhanh Á Châu, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.  

CÔNG TY TNHH IN NHANH Á CHÂU
– Website: wWw.InNhanhAChau.Com
– Email: innhanhachau@gmail.com
»»» GỌI NGAY: 0964.72.8688
(Quý khách có thể add chát Zalo, Viber, Messenger theo số: 0964.72.8688)
– Địa Chỉ: số 47 ngõ 64 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
» Khách Hàng Hài Lòng Là Thành Công Của Chúng Tôi!