In card Visit giá rẻ lấy gấp nên tìm địa chỉ nào? Liệu in card visit giá rẻ có đảm bảo được chất lượng giấy, mực in, độ bền hay không? Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm những điều này khi lựa chọn đúng địa chỉ uy tín.

In nhanh Á Châu là địa chỉ in card visit giá rẻ lấy gấp tại Hà Nội có thâm niên hơn 10 năm. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ in ấn bao bì, card visit với chi phí rẻ nhưng luôn đảm bảo được chất lượng và tiến độ.

in_card_re

 

Card visit là mẩu giấy nhỏ dùng để in thông tin của cá nhân, doanh nghiệp giúp việc liên lạc trở nên dễ dàng. Ngày nay, những chiếc card visit không đơn thuần chỉ để cung cấp thông tin mà còn để thể hiện cá tính, phong cách làm việc chuyên nghiệp của người dùng cũng như nhận diện thương hiệu thông qua màu sắc, logo.

IN_CARD_DEP

 

Quy cách sản phẩm

Tìm hiểu về quy cách của card visit:

  • Chất liệu in: Sử dụng nhiều loại giấy khác nhau, từ giấy thường đến giấy in cao cấp. Các loại giấy phổ biến là giấy C300gsm, giấy mỹ thuật cao cấp, giấy nhập ngoại, giấy Ford 250gsm, nhựa cứng,…
  • Kích thước: Kích cỡ tiêu chuẩn của card visit là 5.5*9cm hoặc kích cỡ nước ngoài hay sử dụng là 5*9cm được in theo chiều dọc hoặc chiều ngang.
  • Kỹ thuật in: In bằng kỹ thuật in Offset hiện đại nhất hiện nay và in bằng laser kỹ thuật số lấy ngay với số lượng ít.
  • Cách gia công: Cắt xén, bo góc theo yêu cầu, có thể in dập chìm, dập nổi, ép nhũ trên logo. Sản phẩm được cán mờ 2 mặt để tăng tính thẩm mỹ.
  • Quy cách đóng gói: card visit sau khi in được đóng hộp nhựa mica trong suốt, nhỏ gọn với 100 chiếc/hộp.

in_card_lay_nhanh

 

Ưu điểm khi in card visit giá rẻ lấy gấp ở Á Châu

In card visit tại in nhanh Á Châu là lựa chọn giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí cũng như nhận được sản phẩm card visit ưng ý, đảm bảo độ bền, đẹp và độc.

  • Khách hàng có thể dễ dàng có được mẫu thiết kế card visit nhờ sự tư vấn và thực hiện của chuyên viên thiết kế.
  • Các mẫu thiết kế đa dạng, hài hòa giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.
  • Quá trình thực hiện, hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng, tiếp nhận đơn hàng và giao hàng chỉ từ 1 đến 3 ngày. Khách hàng có nhu cầu lấy nhanh sau 30 phút sẽ được in bằng laser kỹ thuật số.
  • In danh thiếp giá cạnh tranh, chiết khấu ưu đãi với khách hàng in số lượng lớn và khách hàng thân thiết. Miễn phí giao hàng tận nơi với hóa đơn trên 200.000đ.
  • Liên hệ in ấn dễ dàng, tư vấn online, gửi mẫu sản phẩm qua email giúp khách hàng không mất thời gian đi lại.
  • Sản phẩm đảm bảo về chất lượng in như màu sắc, mực in bám màu không bị nhòe, cắt xén cẩn thận từng chi tiết, được dán nilon, tráng UV và cán mờ để sản phẩm đẹp hơn.

Để được in card visit giá rẻ lấy gấp  khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới in nhanh Á Châu, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận tình.

CÔNG TY CỔ PHẦN IN NHANH Á CHÂU
– Website: wWw.InNhanhAChau.Com
– Email: innhanhachau@gmail.com
»»» GỌI NGAY: 0964.72.8688
(Quý khách có thể add chát Zalo, Viber, Messenger theo số: 0964.72.8688)
– Địa Chỉ: số 47 ngõ 64 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
» Khách Hàng Hài Lòng Là Thành Công Của Chúng Tôi!