Kỷ niệm chương pha lê là văn hóa quà tặng trong các lễ trao giải, vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc. Đây được xem như món quà cao cấp mang ý nghĩa tốt đẹp. Vậy trên thực tế, kỷ niệm chương pha lê là gì? In kỷ niệm chương pha lê ở đâu rẻ và chất lượng? Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề này, hãy xem ngay nội dung bài viết dưới đây.

xuong_in_bieu_trung_gia_re

1/ Kỷ niệm chương pha lê là gì?

Kỷ niệm chương pha lê được biết đến là một vật phẩm, được chế tác tinh tế, tỉ mỉ từ chất liệu pha lê. Vật phẩm này thường có cấu tạo gồm 2 phần: Phần đế và phần thân. Trong đó, tại phần thân sẽ được in logo – biểu trưng cho doanh nghiệp và phần đế được thiết kế chắc chắn, có thể đặt tại những mặt phẳng – không mấp mô.

in_bieu_trưng_pha_le_re_nhat

Với sự khéo léo và sáng tạo của các kỹ thuật viên, hiện nay, kỷ niệm chương đa dạng về mẫu mã, hình dáng, được in với những màu sắc khác nhau, tôn lên giá trị của giải thưởng cao quý.

2/ In kỷ niệm chương pha lê ở đâu rẻ, chất lượng?

Bạn muốn in kỷ niệm chương giá rẻ, chất lượng nhưng lo sợ dịch vụ kém uy tín? Bạn e ngại vì giá thành cao, không phù hợp với ngân sách? Bạn lo lắng không biết địa chỉ mình chọn lựa có đảm bảo giao hàng đúng hẹn? Chất lượng sản phẩm liệu có tốt như những gì cam kết? Đừng lo! Vì có In nhanh Á Châu giúp bạn giải quyết mọi vấn đề này.

in_bieu_trung_gia_re_dep_nhat

in_qua_tang_pha_le

Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, phục vụ hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ, chúng tôi tự tin là địa chỉ uy tín, in kỷ niệm chương pha lê chất lượng hàng đầu, đáp ứng mọi yêu cầu của các doanh nghiệp với chi phí rẻ nhất. In nhanh Á Châu cam kết:

  • Giá thành tốt nhất trên thị trường:

Quy trình sản xuất in kỷ niệm chương pha lê tại xưởng không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên đảm bảo giá thành tốt nhất so với các cơ sở khác cùng ngành.

  • Tuyệt đối không phân biệt đối xử

Tại In nhanh Á Châu, dù bạn đặt in 1 kỷ niệm chương pha lê hay hàng ngàn chiếc, chúng tôi vẫn hết lòng tư vấn và phục vụ nhiệt tình, tuyệt đối không phân biệt đối xử.

  • Sẵn sàng hỗ trợ 100%

Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tư vấn, thiết kế, giao hàng… tận tâm, đem đến sự hài lòng cho khách hàng, kể cả những khách hàng, doanh nghiệp khó tính.

  • In sắc nét, không mờ nhòe

Xưởng in cam kết kỷ niệm chương sẽ được in sắc nét, tôn lên giá trị vật phẩm, không mờ nhòe dù đã qua một thời gian dài sử dụng.

Vì thế, nếu bạn có nhu cầu in kỷ niệm chương pha lê thì In nhanh Á Châu là địa chỉ gợi ý hàng đầu về chất lượng. Nếu còn thắc mắc liên quan tới vấn đề in ấn, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng một trong những cách sau đây:

Cách 1: Truy cập trực tiếp website: www.InNhanhAChau.com để được hỗ trợ

Cách 2: GỌI NGAY: 0964.72.8688 để được giải đáp mọi câu hỏi

(Quý khách có thể add chat Zalo, Viber, Messenger theo số: 0964.72.8688)